Công Ty LuậtPhước & Các Cộng Sự

Chọn Ngôn Ngữ:
+84 (28) 3622 3522

Để ly hôn "an toàn"?

Để ly hôn “an toàn”?

Đối với đa số người, ly hôn không còn là đề tài mới mẻ và được quan tâm nhiều. Khi đời sống vợ chồng không còn được như ý muốn, cho nhau lối đi riêng có lẽ là lựa chọn cuối cùng để khiến cuộc sống cả hai tốt đẹp hơn. Nhưng đó chỉ là chuyện bình thường nếu hai người là những cá nhân bình thường trong xã hội, còn đối với những cặp đôi có vợ hoặc chồng là chủ của một doanh nghiệp, được lợi ích trong doanh nghiệp đó thì khi ấy, ly hôn không phải là chuyện cá nhân của hai người nữa mà còn có thể là vụ việc phát sinh rất nhiều vấn đề pháp lý, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của một hay nhiều doanh nghiệp.

Không cần nói đâu xa, vụ ly hôn chấn động dư luận gần đây của tỷ phú Bill Gates và vợ, bà Melinda French Gates là ví dụ điển hình, khi vấn đề thu hút sự quan tâm nhiều nhất liên quan đến quỹ từ thiện tư nhân của Bill và Melinda với giá trị tài sản ròng ước tính lên đến 51 tỷ đô la Mỹ.

Chuyện ly hôn của doanh nhân sao cho “an toàn”, đừng gây xáo trộn việc kinh doanh hay ảnh hưởng đến doanh nghiệp là điều không dễ.

Bài báo Để ly hôn “an toàn”? được phát hành trên Thời báo kinh tế Sài Gòn số 20-2021 của luật sư Nguyễn Hữu Phước và Lý Ngọc Huỳnh Nhi từ công ty luật Phuoc & Partners đưa ra những phân tích khá chi tiết và cụ thể về vấn đề này.

Để xem bài báo Để ly hôn“an toàn”?, xin vui lòng truy cập TẠI ĐÂY