Công Ty LuậtPhước & Các Cộng Sự

Chọn Ngôn Ngữ:
+84 (28) 3622 3522

Cẩm nang luật sư – 2020 của Asian-mena Counsel

Phuoc & Partners: Cẩm nang luật sư – 2020 của Asian-mena Counsel

Phuoc & Partners là một trong những công ty luật vinh dự được có mặt trong danh sách các công ty luật nổi tiếng của Châu Á trong bản tin điện tử “Cẩm nang luật sư – 2020” được phát hành lần thứ 15 của tạp chí Asian-mena Counsel. Asian-mena Counsel được biết đến là tạp chí hàng tháng và bản tin điện tử hàng tuần dành cho công đồng luật sư nhằm cung cấp các cập nhật tin tức mới nhất và thảo luận các vấn đề về Pháp lý cùng với những hồ sơ của các công ty luật và luật sư hàng đầu Châu Á.

“Cẩm nang Luật sư – 2020” cung cấp toàn bộ các thông tin và hồ sơ của hơn 700 công ty luật hàng đầu Châu Á. Cẩm nang điện tử này giống như một thanh công cụ nhằm hỗ trợ cho người dùng có thể tìm kiếm trong chớp mắt các dữ liệu của các công ty luật bao gồm hồ sơ công ty, hồ sơ luật sư, những thế mạnh của từng công ty luật. Qua đó chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm được một công ty luật uy tín và phù hợp nhằm giải quyết các vấn đề pháp lý một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về các lĩnh vực như Lao Động & Việc Làm, Doanh Nghiệp & Mua bán, Sáp Nhập, Thuế… Phuoc & Partners luôn tự tin sẽ mang lại các giá trị chính xác và hiệu quả của các vấn đề pháp lý đến từng khách hàng cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của các luật sư chúng tôi trong từng vụ việc được khách hàng tin cậy giao phó.